Subcategories
หน่วยที่ 1 การเขียนโปรแกรมแบบเงื่อนไข
ผลการเรียนรู้
เขียนโปรแกรมที่มีโครงสร้างการทํางานแบบมีทางเลือกได้
จุดประสงค์การเรียนรู้
- อธิบายความหมายของตัวดำเนินการเปรียบเทียบได้ (K)
- เขียนโปรแกรมด้วยคำสั่ง if ได้ (P)
- เขียนซูโดโค้ดหรือผังงานแสดงขั้นตอนการทำงานของโปรแกรมได้ (P)
- ใฝ่เรียนรู้ (A)
หน่วยที่ 2 การเขียนโปรแกรมแบบทำซ้ำ
ผลการเรียนรู้
เขียนโปรแกรมที่มีโครงสร้างการทํางานแบบทำซ้ำได้
จุดประสงค์การเรียนรู้
- อธิบายรูปแบบของคำสั่ง while ได้ (K)
- อธิบายรูปแบบของคำสั่ง for ได้ (K)
- เขียนโปรแกรมด้วยคำสั่ง while ได้ (P)
- เขียนโปรแกรมด้วยคำสั่ง for ได้ (P)
- เขียนซูโดโค้ดหรือผังงานแสดงขั้นตอนการทำงานของโปรแกรมได้ (P)
- มุ่งมั่นในการทำงาน (A)
หน่วยที่ 3 การเขียนโปรแกรมแบบฟังก์ชัน
ผลการเรียนรู้
เขียนโปรแกรมที่มีโครงสร้างการทํางานแบบฟังก์ชันได้
จุดประสงค์การเรียนรู้
- อธิบายรูปแบบของคำสั่งฟังก์ชันได้ (K)
- เขียนโปรแกรมโดยใช้การสร้างฟังก์ชันได้ (P)
- เขียนซูโดโค้ดหรือผังงานแสดงขั้นตอนการทำงานของโปรแกรมได้ (P)
- มุ่งมั่นในการทำงาน (A)